Saturday, December 17, 2005

kahapon

Kahapon?

Anung mron kahapon.. double date ng nakaraan.. haha ice skating bowling.. hah!
Masasabi ko lang kkiba talaga.. halohalong emotion. Kahapon cguro ung araw na sobrang lahat na yata ng pwede mong mfeel e nafeel ko na.

Malungkot masaya asteg bored excited selos hiya inis galit sakit sarap hirap pagod mahal awa guilt inspired etc.

Kiba talaga.. tahimik daw ako.. kasi po wala naman ako masabi.. isa pa pinipigilan ko din sarili ko.. kasi pag bumanat ako malamang may halong bitterness un.. baka makasakit pa ako.. kaya wag na..

Saya ng party!

Mis ko n si stella.. ayun lang..

Regalo ni jeanine : the breakup diaries

Haha!

[try niu nga pala to sa MSWord:
1. Type in capitals Q33 NY. This is the flight
number of the first
plane to hit one of the Twin Towers.

2. Highlight the Q33 NY.

3. Change the font size to 48.

4. Change the actual font to the WINGDINGS]

No comments: