Thursday, December 01, 2005

bonjour! bonjour!

Happy!!! Shalala..its so nice to be happy..

Bakit? Ayun ang hindi ko alam…
Kanina habang inuubos ko ang aking Zagu.. biglang may kakaiba akong naramdaman.. gumaan ang aking pakiramdam.. tapos naiisip ko.. ang saya ko.. wah! For the first time in months sumaya ako!!! At hindi ko alam kung bakit.. probably the caffeine.. Nye may caffeine b un? Hindi naman ung exceed dahil nafail agad ako dun.. at lalong hindi dun sa kasama ko no.. di ko alam.. pero natutuwa ako.. cguro napagod din ung sistema ko sa sobrang kadepresan kaya.. sabi cguro ngaun hapy naman!!! Hmmm.. asteg talaga.. tapos paguwi ko gud mood si mama kahit late nako umuwi.. at andami pang dvd!!!! Saya talaga..

Kaya lang ngaun medyo nagsusubside na xa… hmmm pero asteg talaga.. asteg ung feeling.. wow.. I never thought I would forget the feeling of happiness.. as in ung totoong happy.. salamat.. kung ano o cnu man ang may gawa nito.. haha..

Sana hindi na bumalik sa dati.. un ang ikinakatakot ko e.. kapag sumasaya ng ganito.. kaya lang nagwewear out na ung filing.. pero okei lang!! Basta asteeg!!

No comments: