Wednesday, November 09, 2005

reg

Araw ng registration.. taena.. parusa talaga.

Nung Monday xempre form5A muna. Tapos form 5, pero hindi ko matapos form 5 ko kasi hindi p kumpleto subjects ko dahil dun s lintek na eee11 na yan. Tapos hapon p ung sched ng enlistment nya kaya naghintay p ako. Tsk. Tapos, nung nageenlist nako, wah dalawang sched n lang ang pwede! At tinamaan p chem16 ko! Kaya kelangan iresched ang chem16 dahil xempre priority ko ang eee11. tapos ayun, wed p daw ang sched ng enlistment bumalik pa ulit ako.

wednesday. Taena. Dumating ako ng 9:00 kasi sked ng chem16 pag A-E ang surname mo ay 8:30-10:00 tapos pagkatapos ng 2 oras ng pagpila ko dun, hindi n daw pwede ang A-Z. ano?! Bumalik n lang daw ng 3:15. wah, habang nakapila nakipagfrends ako… wahaaa.. at karla din pangalan nya! Haha. Tapos nung hapon, pila chuva tapos nung nandun n ako at kausap ko n ung prof dun walang sched n kasya! Wah… kaya umalis nako.. tapos sabi ni andre dapat daw nagisip muna ako.. kaya ginamit ko ang aking powers. Buti n lang nandun si karla. Nyahahah.. sumingit ako s pila!!! Waha.. nakakahiya talaga.. tsk.. para s chem.!!!! Ayun nakuha ko ung chem. Pero kelangang icancel ung pe at ge ko. Tsk talaga. At dahil underloaad ako kelanagang maghanap ng ge. Kaya nilibot naming ang as. Ayun, buti na lang may slot p s kas1. yeah.

Ganyan magpreg s diliman.. wag n ung details.. madugo maxado.. haha… indi p ako tapos… postadvising, checking at assessment pa. Pero sandali n lang un, tapos bayad na!!! Yey!! Haha.

No comments: