Sunday, November 06, 2005

{lyfblog} :: reg bukas

haayy.... after ng isang makabagbag damdaming entry eto naman..
ano to?
wala lang...
tsk...
reg bukas..
kulang ako ng isang major.. EEE11
wah.. taena.. pno un?
di ko alam kung aan isisingit ung powtek n major n un dahil sobrang puno n ng sched ko..
tpos hindi k pwedeng mamili s kanyang lec dahil lahat 4--6 ang sched.. wah.. watalyf

eto.. naisip ko.. isa s mga theory ko s buhay.
kapag malungkot ang isang aspeto, masaya ang isa. balance of nature. yin and yang.
kaya kung masaya lablyp, malungkot family. yan ung naobserbahan ko. tpos kung may problem lablyp masaya family. tpos ung skul and frends kasama n dyan s balance churva. pero ngaun.. parang nawawala s balance. bumibigat ung isang side, parang lahat ng aspeto ng buhay ko napapariwara. hmm.. pero simula p lang naman ng sem. kaya.. maaga pa para magreklamo.

ui! speaking of reklamo, may bago akong blog, http://reklamadorako.blogspot.com ayan, kasi asteg ung skin e, sobrang ako. pero blog ko parin to. pareho kong ggmitin.

ayun lang. mood ko ngaun, wala. tsk..

im numb.

No comments: