Tuesday, October 18, 2005

amp

amp.
yun lang po.
amp.

haha. indi.. meron talaga akong gustong sabihin at ilabas. pero hindi ko alam kung ano. wah. nevermind.

tsk. kainis preenlistment. ang hirap pala kahit maaga ka! kasar talaga... nakikitang kong pangit ang sem na to. at pangit ang susunod kong kaarawan. haha.tawa na lang. at least buhay pa di ba.

anu magandang background song para sa aking blog? hekhek.

eto pa pala. masarap manghack! buwahaha. haayy.. kaya lang.. wahehe.. ilabu wap! yeah.

hui. eto mga taong nakakausap ko ng masinsinan lately:
centi - madarama. matino kausap. medyo bias. hekhek. pis tau. pero matino talaga. medyo may konting gaguhan pero nakakapagbigay naman xa ng advice na matino. pro bat kaya sa sarili nya hindi nya maapply? jowk! hekhek. ang ultimate goal nya (at ako rin) maging mature! hehe. asa. jowk ulit! ayun.
cris - o diba? after 4 years ngaun lang kami maxado nakapagbond. hmm.. asteg din mga cnasabi nito eh. hehe. matino. dami ko narealize. hehe.
matt - tsk xempre pinaguusapan namin lablayp. at bukang bibig e cza. anu pa nga ba? pero marami din akong narerealize pag kausap ko tong kumag nato. hekhek.
leon - haayyy.. isa pang mukhang jen. jenjenjen. hehe. pero masaya ako para sa kanila. grabe pag ito naman kausap mo, maawa ka sa kaaway mo dahil sobrang mang-gnun nito. hehe. mura ang aabutin kahit kaibigan. oopss.. tama na. world peace. hehe.
jamie - hehe. as usual.. xempre alam nito e. waha. matino rin tong magadvice kasi galing na xa dun! waha.. anyway.. puyatpuyat. para sa lecheng math! hekhek.

salamat sa inyung lahat!!! aynku stela.. miss na kita! hehe.. ayun lang..

eggpieeee!!!! masarap ang eggpie.

No comments: