Thursday, February 02, 2006

oi! alas dose nah!
tumtakbo na si Cinderella pauwi sa stepmother nia. hekhek.

kapagod.

haha. pwede bang break naman? pagod nako, physically, mentally at lalonglalo emotionally.

ngayon sobrang alm ko na kung bakit maraming umaalis sa EEE. haller freshie pa lang pero medyo hirap nako ha. at madali pa daw yun. naisip ko madali nga kung seseryosohin at maayaos ang pagtuturo. kasi naman aerage lang naman ako!!!haayy.. dito ba talaga dapat ako? hmmm.. namann..

ayan, problema na ngah sa acads problema pah sa kadramahan. alam ko hindi na dapt iniisip mga gnung bagay. at nagawa ko namn xa ng ilang weeks/months pero cguro sobrang napuno nah umapaw na xng lahat!! di ko mapigilan emosyon ko, mga naiisip ko. parang kahapon lang?? inis talaga. unfair. so unfair.

pero naisip ko hindi naman unfair. (kasasabi ko lang na unfair kanina ah. omg anu?) kasi the wold has its own way of balancing itself. kaya may katumba ang nararamdaman ko ngaun. hindi ko lang narerealize. harhar. ------jowk lang. consuelo lang yan. para matuwa naman ako. o diba. make something that you can look forward to. di b. msarap isipin na mayroon kapalit lahat ng sakit. wala namang pumipigil sau. para kang gumagawa ng sariling purpose sa buhay. para masabi mo sa sarili mong meron kang silbi.

----------------------------------
bkt gnun. kung sino ung dapat na hindi gnun sila ung gnun. tapos ikaw na nga ung gnun, ikaw pa ung magiging gnun. bkit gnun? teka cnu ba naman ako pra kuwestyunin ang mga ganyang bagay pero para kasing wala na kwenta eh. bakit ka pa magppakagnun kung gnun n dn pala ang magyayari sau? sana hindi na lang. at least hindi naging gnun di ba? ibig bang sabihin wala kang karapatang maging gnun. bakit ikaw lang? bakit ikaw bakit hindi na lang iba? wala ka na ngang ginagawang masama. ikaw pa ung hanggang ngayon e ganun. samantalang ang iba dyan eh gnun nah. wala nng pakialam sa mundo.
anu nah? bitter ? OO. paksh*t. sasabihin ng iba 'anu ka ba sobrang tagal na nyan move on!' what the hell what do you know about moving on. what do you know about keeping every inch of pain to yourself? oh yeah i forgot. im supposed to ust let it go. well i wish it's as easy as throwing trash in the garbage can. but it's not. they'll tell you to move on, get over it, get on with your life.. what the hell that's what i've been trying to do these past few months. and it's not easy. espeially when you don't have anyone o help you. but i understand. everyone has his own life so i don't expect othe people to fix my problem of getting a life.
what do you know about how i really feel? nothing. coz no one really bothered to know how i feel.
in the end. it's all up to me.

No comments: