Friday, February 04, 2005

late na...

huawww...anong oras na??!! haaiii...wala tlga ako ksama dito ako lang magisa... nyahahaha... hmmm lagi nmang gnun. at nagaaral ako! pero may hawak na nobela! at natapos ko ng isang gabi to! nyahaha... kasi nman simple lang ung story kya mdali basahin. kasi tungkol xa sa isang girl na napunta sa isang mansyon sa Schwerinborg. haha. ayun tpos dun pla nakatira ung prince at nging sila...nyahahaha kay imma ko nhiram ung buk at ang title ay...(drumroll...) ROYALLY JACKED. PERIOD. nyahahaha...pish tau imma kng mabasa mo man to...hmmm... ayun napakatypical n fairy tale story na pinapangarap ng marami. na hindi naman nagkktotoo. nyahahaha...basta ako eyng!! ngaaral...ngaun ng research!!!! haayyy...chem...hmmm maglalaba pa ako mamya!!!! huaw. ako maglalaba?!!!?? haha... at di ko alam kung anong kakainin ko. bahala na mamya... nyahaha... saya tlga neto... bagsakan tlga ung mga test knina... asarrr... sna nman mamya medyo mgbago ang aking kapalaran...haiii korni....

No comments: